banner image

Cách phân biệt Bồn cầu một khối TOTO và Bồn cầu hai khối TOTO

Thiết bị vệ sinh TOTO cho ra 2 mẫu mã nhằm đảm bảo được tất cả nhu cầu của quý khách hàng, Bồn cầu 1 khối TOTO và Bồn cầu 2 khối TOTO có nhiều điểm tương đồng về kiểu dáng.
Bồn cầu TOTO luôn là mẫu thiết bị vệ sinh TOTO được nhiều hộ gia đinh tin dùng ưa chuộng nhất và cho những đánh giá tích cực, mẫu mã đẹp, độ bền cao, tạo cảm giác thoải mãi cho khách hàng. nhiều du khách hàng khi chọn mua Bồn cầu TOTO không biết nên lựa chọn mẫu mã nào cho tương xứng với túi tiền và không gian nhà mình. Đối vỡi mỗi dòng Bồn cầu TOTO đều sở hữu những tính năng đặc thù riêng. Việc so sánh giữa hai sản phẩm này sẽ giúp khách hàng có những tiêu chí tốt nhất khi lựa chọn cho mình.
Bồn cầu 1 khối TOTO và Bồn cầu 2 khối TOTO
Dưới đó là bảng so sánh Bồn cầu 1 khối TOTO và Bồn cầu 2 khối TOTO
  Bồn cầu TOTO 1 khối Bồn cầu TOTO 2 khối
Giống nhau + Là 2 sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO được sản xuất tại Japan
+ Các mẫu Bồn cầu TOTO được chế tạo từ nguyên liệu: men sứ cao cấp, nhựa cao cấp,… Nên luôn sáng bóng với thời gian và độ bên tốt.
+ Tích hợp nhiều tính năng nổi bật trên bồn cầu như: công nghệ chống bám bẩn CeFiOntect, công nghệ xả xoáy Tornado, công nghệ tiết kiệm nước Water Saving,…
Khác nhau
Kiểu dáng + Bồn cầu 1 khối TOTO là dòng sản phẩm liền 1 khối có nắp đóng êm.
+ xây cất sang trọng và hoành tráng, hiện đại và đẳng cấp.
+ Phần bệ ngồi có chiều ngang rộng, đem đến cảm giác dễ chịu nhất khi sử dụng.
+ Bồn cầu 1 khối TOTO cân xứng với không gian rộng.
+ Bồn cầu 2 khối TOTO là dòng sản phẩm 2 khối cá biệt gồm: két nước và bệ ngồi nên dễ tháo lắp, sửa chữa.
+  Bồn cầu 2 khối phù hợp với đa số không gian phòng tắm, đặc biệt là phòng tắm nhỏ do thi công phần thân bồn cầu tương đối thon gọn và tinh tế.
Đặc tính trông rất nổi bật + Tiết kiệm nước tốt hơn dòng 2 khối.
+ Kiểu dáng được thiết kế liền khối, khi xả và vệ sinh lau chùi sẽ rất giản đơn  và sạch sẽ do không có khe kẽ.
+ Dễ kết hợp hài hòa với các không gian vệ sinh Khác nhau.
+ Thiết kế két rời nên tạo nhiều khe kẽ khiến việc vệ sinh tương đối khó.
Giá sản phẩm + Giá bồn cầu 1 khối TOTO đắt hơn so với dòng bồn cầu 2 khối TOTO. + Giá Bồn cầu 2 khối TOTO thường hợp lý và phải chăng và rẻ hơn so với 1 khối.
Lắp đặt + Yêu cầu khi lắp đặt bồn cầu 1 khối TOTO phải có gầm cao, hệ thống thoát tốt để việc xả rửa phát huy hết tính năng. + Không yêu cầu gầm cao, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.


Với bảng so sánh này chúng tôi mong rằng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tương xứng cho GĐ mình. Nếu người sử dụng hàng đang có nhu cầu cần khám phá và mua sản phẩm thiết bị vệ sinh có thể đến trực tiếp tại Showroom nhà hàng thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ chính 391 Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.Hoặc khách hàng có khả năng liên hệ đến Hỗ trợ tư vấn: 0968 034 945 để được hỗ trợ tư vấn - trợ giúp một cách rất tốt và đặt đơn hàng một cách nhanh nhất nhé!

Nguồn: Thiết bị vệ sinh TOTO

Cách phân biệt Bồn cầu một khối TOTO và Bồn cầu hai khối TOTO Cách phân biệt Bồn cầu một khối TOTO và Bồn cầu hai khối TOTO Reviewed by Unknown on tháng 5 04, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.